CHIA SẺ KIẾN THỨC

Menu

Google Panda

Google Panda

Hiểu chính xác về Google Panda

Nếu bạn đang tìm hiểu kiến thức về Seo có thể một ngày nào đó bạn cũng phải tìm hiểu thuật toán này. Google Panda là tên một thuật toán trong hệ thống các thuật toán của google để giảm thứ hạng tìm kiếm của trang web trên các mạng tìm kiếm. Những trang web có chất lượng thấp thứ hạng sẽ bị giảm trên kết quả tìm kiếm và ngược lại. Chất lượng của từng trang web được google đánh giá thông qua thuật toán này thường dựa trên các tiêu chí như chất lượng nội dung của website, giao diện website, website load trang có nhanh không…

Những điều cần biết để tránh Google Panda

Thuật toán này sẽ có những luật lệ riêng của chúng. Bạn có thể hiểu một cách khái quát giống như luật pháp nếu bạn vi phạm pháp luật thì bạn sẽ bị trừng phạt. Đối với google panda cũng vậy nếu bạn vi phạm luật chơi của chúng bạn sẽ phải trả giá, trang web của bạn sẽ giảm thứ hạng hoạc có thể chẳng bao giờ ngóc đầu lên được. Vì vậy bạn phải nắm rõ luật chơi của chúng để tránh. Với kinh nghiệm làm seo được đúc kết trong quá trình học hỏi tôi xin liệt kê một số cách để giúp đỡ bạn tránh vi phạm luật chơi của google panda.
GOOGLE PANDA

Content Page

Bạn phải giảm hiểu việc bị lặp lại nội dung trong website của bạn nó ảnh hưởng không tốt đến thứ hạng từ khóa mà bạn cần seo. Để tránh được vấn đề này bạn cần tìm hiểu và làm tốt về cách Seo Onpage.

Nâng cấp nội dung của từng trang web để giữ người dùng ở lại với thời gian tốt hơn

Các trang có nội dung ngắn cần được cải thiện bằng cách chèn thêm ảnh, video vào bài viết viết thêm nội dung sao cho chất lượng và hấp dẫn người đọc, tạo các phần bình luận để người đọc đánh giá bài viết. Múc đích của việc này là làm cho thời gian mà người đọc ở lại website của bạn lâu hơn. Google dựa vào thời gian này để đánh giá được chất lượng trang web của bạn. Thời gian người dùng ở lại trang web của bạn càng lâu thì càng tốt cho quá trình seo.

Tỷ lệ người dùng quay trở lại

Google panda sẽ đánh giá được tỷ lệ người dùng vào và họ quay trở lại với website của bạn. Bởi vì google hiểu rằng chỉ có những website có chất lượng cao, mang lại nhiều giá trị cho người dùng thì họ mới quay trở lại website đó. Vì vậy tỷ lệ này được google panda đánh giá để xếp hạng website của bạn. Hãy mang lại nhiều giá trị cho khách hàng họ sẽ quay trở lại website của bạn.
Nói chung để tránh được thuật toán này theo kinh nghiệm của cá nhân tôi thì việc xây dựng chất lượng nội dung là quan trọng nhất.
+ Nội dung cần mang lại giá trị cao cho người tìm kiếm, cung cấp thông tin chân thưc càng chi tiết càng tốt.
+ Ngôn ngữ trong bài viết bạn nên sử dụng ngôn ngữ chung của toàn quốc, tránh sử dụng ngôn ngữ địa phương.
+ Điều hướng nội dung cho trang web thật tốt bằng cách xây dựng link nội bộ để hướng người dùng đến nội dung liên quan khác việc này làm tăng thời gian người dùng ở lại trang web.
+ Sau 30 ngày google panda mới cập nhật thứ hạng trang web một lần. Nghĩa là ngày hôm nay bạn đã làm mọi thứ để tối ưu onpage, trỏ link ra bên ngoài và ngày mai bạn được google cập nhật dữ liệu trang web của bạn thì 30 ngày sau thứ hạng trang web của bạn mới được cập nhật.
Một số thuật toán phạt nặng từ google mà bạn có thể quan tâm

Thuật toán Google Penguin

Thuật toán Google Zebra

Share This:

Post Tags:

Quang Tuyen

Tôi là một người đam mê công nghệ , tin học và máy tính. Mong được kết bạn với tất cả mọi người ở mọi miền đất nước có cùng đam mê để được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm thông Bloger này. Những kiến thức mà tôi học được và chia sẻ trong Bloger này có thể nhiều chỗ sai nên tôi rất mong được các bạn góp ý kiến bằng những lời bình luận phía dưới bài viết.

No Comment to " Google Panda "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM