CHIA SẺ KIẾN THỨC

Menu

SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Sửa chữa máy tính

Nghề sửa chữa máy tính

*Nghề sửa chữa máy tính trong tương lai sẽ rất hót.Chúng ta đang được sống trong giai đoạn bùng nổ của công nghệ. Các con chíp máy tính thế hệ mới ra với nhiều chức năng kích cỡ chỉ bằng một phần tỷ mét. Thế hệ máy tính mới ra còn nhiều hấp dẫn với bất kỳ ai đam mê công nghệ. Nhiều lúc bạn có tự hỏi vì sao mà chiếc máy tính lại quan trọng với cuộc sống của chúng ta như vậy? Có lẽ bởi vì chúng giải quyết cho chúng ta những vấn đề sau:
+ Máy tính giúp ích rất lớn cho công việc văn phòng.
+ Máy tính giúp ích cho các kỹ sư thiết kế, xây dựng, thiết kế đồ họa…
+ Máy tính giúp chúng ta quản lý thông qua các phần mềm.
+ Máy tinh giúp chúng ta giải trí như xem phim, nghe nhạc…
Sửa chữa máy tính đời mới
*Ngành công nghệ thông tin càng phát triển, nhiều người sử dụng máy tính đó là xu hướng trong tương lai. Thời gian sắp tới chiếc máy tính sẽ là công cụ không thể thiếu với bất kỳ ai. Trong quá trình sử dụng người sử dụng máy tính sẽ gặp rất nhiều các lỗi thuộc phần cứng và phần mềm. Vì vậy ngành sửa chữa máy tính hay còn gọi là bác sĩ máy tính là một ngành có xu hướng tăng trong tương lai. Nhu cầu việc làm của ngành này sẽ rất lớn có thể nói đây sẽ là một ngành hót. Tùy vào nơi làm việc mà người bác sĩ máy có cách gọi khác nhau như chuyên viên, kỹ thuật, bác sĩ máy tính.

Nghế sửa chữa máy tính là nghề hót trong tương lai

*Để sửa chữa được một máy vi tính các học viên cần những kỹ năng và tố chất gì?
+ Trước kia chúng ta phải yêu thích, đam mê với máy tính.
+ Trải nghiệm nhiều, tự học hỏi nhiều.
+ Thời gian đào taọ khoảng 5 - 7 tháng thời gian này bạn chưa thể giỏi nghề ngay được vì vậy bạn muốn trở thành thợ giỏi bạn phải có nhiều thời gian trải nghiệp thêm bằng cách đi xin việc làm thuê một thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Nếu có thể bạn có thể tìm cho mình một người thầy để học hỏi kinh nghiệm.
Học nghề sửa chữa máy tính để thành công
*Tôi cũng là một người đam mê máy tính, tin học, cũng đang theo học ngành sửa chữa máy tính. Mong được kết bạn với tất cả mọi người ở mọi miền đất nước có cùng đam mê với máy tính để được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm thông Bloger này. Những kiến thức mà tôi học được và chia sẻ trong Bloger này có thể nhiều chỗ sai nên tôi rất mong được các bạn góp ý kiến bằng những lời bình luận phía dưới bài viết.
Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực phụ kiện máy tính, phụ kiện điện thoại hãy truy cập vào Webstie: Choyeuthuong.com để được cập nhật những sản phẩm mới nhất từ chúng tôi Cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn hạnh phúc để thành công!

Share This:

Post Tags:

Quang Tuyen

Tôi là một người đam mê công nghệ , tin học và máy tính. Mong được kết bạn với tất cả mọi người ở mọi miền đất nước có cùng đam mê để được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm thông Bloger này. Những kiến thức mà tôi học được và chia sẻ trong Bloger này có thể nhiều chỗ sai nên tôi rất mong được các bạn góp ý kiến bằng những lời bình luận phía dưới bài viết.

No Comment to " SỬA CHỮA MÁY TÍNH "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM